Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, August 4, 2014

Nên nghĩ về Giờ Trái Đất như thế nào ?

Giờ Trái Đất (Earth hour) là một sự kiện tắt các thiết bị sử dụng điện không gây ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong 1 giờ đồng hồ (20h30 - 21h30) của ngày Thứ 7 cuối tháng 3 hàng năm, bắt đầu từ năm 2007 tại Sydney, và đã lan rộng đến khắp các thành phố lớn nhỏ khác nhau nhằm thực hiện việc tiết kiệm điện, cứu lấy Hành tinh xanh. 


Đây chỉ là một hành động mang tính biểu trưng của các hoạt động bảo vệ môi trường như tuyên truyền về sự nóng lên toàn cầu, vận động việc hạn chế sử dụng nilon và chuyển sang dùng túi giấy, khuyến khích sử dụng các vật liệu "xanh", không gây ảnh hưởng xấu đến môi trường...
Tuy chỉ có 1 giờ, nhưng những hoạt động vận động của chương trình này với những khẩu hiệu "tắt điện, bật tương lai"(2009), "Hành động nhỏ cho thay đổi lớn" (2010) đã được tổ chức ở rất nhiều nơi trên thế giới và cũng như ở Việt Nam trong nhiều ngày trước đó.
Điều đó cho thấy, con người ngày càng dần có ý thức hơn về nhưng thảm hoạ khi họ có tác động xấu đến môi trường, và họ đã và đang cố gắng bù đắp lại phần nào cho thiên nhiên và họ cũng đang cố gắng phục hồi lại hành tinh xanh này để Trái đất lại có một "màu xanh" của nó.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *