Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, November 9, 2023

Bức Bình Phong-William Somerset Maugham


Review Sách

Bức bình phong là câu chuyện về vợ chồng nhà vi khuẩn học Walter Fane (Edward Norton) và Kitty Garstin Fane (Naomi Watts) vào những tháng ngày họ sống trong vùng dịch tả tại Trung Quốc. Trước đó, Kitty, cô vợ trẻ sinh ra trong gia đình quý tộc của Walter, đã dại dột ngoại tình với một người đàn ông mà họ quen biết. Walter Fane, với tính cách kiêu ngạo, khi phát hiện ra điều đó, đã yêu cầu Kitty đi theo anh đến Trung Quốc như một sự trừng phạt hoặc họ sẽ ly hôn.

Trong sự đau đớn vì bị chính người tình lừa dối, Kitty đồng ý đi theo anh. Nhưng trái với dự đoán trong khuôn khổ một câu chuyện tình đơn thuần, họ đã bị cuốn vào cuộc chiến đấu với dịch tả của người dân thuộc địa. Tại đây, trước những mảnh đời bất hạnh, trước lằn ranh của sự sống và cái chết, họ đã nhìn thấy nhau một lần nữa trong ánh sáng của sự bao dung và nhân từ, vượt trên tất cả những hẹp hòi và ích kỷ tầm thường của con người với sự hy sinh quên mình của Walter tại vùng đất Mei-tan-fu. Anh đã vĩnh viễn nằm lại mảnh đất châu Á đau thương năm đó.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *