Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Wednesday, November 8, 2023

100 Cách Giao Tiếp Cần Học Hỏi Trong Cuộc Sống Hàng Ngày-Bích Lãnh


Thông Tin Sách

Tạo thiện cảm trong giao tiếp, nhất là lúc sơ giao, là điều không phải ai cũng dễ dàng làm được. Nhỏ thôi, có khi đó là quần áo bạn mặc, khi đó là nụ cười, nhưng bạn có thể nhận được bao điều tốt đẹp, hoặc có thể mất cả một hợp đồng làm ăn! Cuốn sách 100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn hoàn thiện bản thân và thành công trong cuộc sống.

Trong cuộc sống, không phải ai cũng luôn luôn mở rộng tấm lòng để đón chào người khác. Giao lưu chính là trường hợp hai bên cởi mở tấm lòng để chào đón đối phương thâm nhập nhằm tạo ra sự đồng cảm.Cuốn sách “100 cách giao tiếp cần học hỏi trong cuộc sống hàng ngày” là cách ứng xử giao tiếp cơ bản mà trong cuộc sống chúng ta cần phải học hỏi từ đơn giản cho đến phức tạp như giao lưu với bạn học, cách giao tiếp với cha mẹ, cách giao tiếp với người già, giao tiếp với người xa lạ, ứng xử trong tiệc tùng, giao tiếp với nhân viên, giao lưu với khách hàng, giao tiếp trong đàm phán thương mại v.v… Là tổng hợp của các mối quan hệ trong xã hội mà ta cần quan tâm.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *