Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, August 27, 2020

Bạch tuộc - Quái vật kỳ lạ dưới đáy đại dương


Sâu dưới lòng đại dương, một loài quái vật biển đang sinh sống. Chúng lặng lẽ ẩn mình chờ đợi con mồi của chúng đi qua. Có thể bắt cả cá mập để ăn khi chúng muốn, loài động vật này có khả năng săn mồi cực kỳ khủng khiếp.

Chúng có trí tuệ tuyệt vời, làm kinh ngạc các nhà khoa học. Thậm chí, chúng có thể làm được những việc mà con người không thể ngờ tới.Được đánh giá là một trong những loài thông minh nhất của thế giới động vật, bạch tuộc có tổng cộng 9 bộ não. Điều đặc biệt là cả 9 bộ não này đều tư duy độc lập.

Bạch tuộc có khả năng tàng hình ngay trước mắt con mồi hay kẻ thù, đó là nhờ vào khả năng hòa mình vào màu môi trường một cách. Chúng gần như có thể đổi màu giống màu môi trường ngay lập tức.


No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *