Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Wednesday, June 3, 2020

Black Jack-Bác Sĩ Quái Dị


Tittle : Black Jack-Bác Sĩ Quái Dị
Author : Tezuka Osamu
Format : Pdf
Category : Comic
Status : Full

Số Chương :

Chapter : 01-Báo Thù
Chapter : 02-Tình Bạn
Chapter : 03-Ba Người Bị Kẹt
Chapter : 04-Tôi Chỉ Là Hạt Bụi
Chapter : 05-Cơ Thể Hóa Đá
Chapter : 06-Từ Nơi Xa Xôi
Chapter : 07-Lời Thú Nhận Trước Lúc Chết
Chapter : 08-Lòng Nhân Ái
Chapter : 09-Chạy Đua Với Thời Gian
Chapter : 10-Em Bé Trong Bọc Đá
Chapter : 11-Chết Hai Lần
Chapter : 12-Tôi Yêu Pei Pei
Chapter : 13-Bước Chân Kiến
Chapter : 14-Chú Chó Đáng Thương
Chapter : 15-Nhân Chứng
Chapter : 16-Tái Ngộ
Chapter : 17-Bác Sĩ Miền Núi
Chapter : 18-Quà Tặng Của Bố
Chapter : 19-Cậu Bé Và Con Chim Nhỏ
Chapter : 20-Mảnh Da Kỷ Niệm
Chapter : 21-Hy Sinh
Chapter : 22-Thầy Trò
Chapter : 23-Tình Yêu Của Pei Pei
Chapter : 24-Quái Thai
Chapter : 25-Lục Đẳng Tinh
Chapter : 26-Cùng Nhóm Máu
Chapter : 27-Ý Chí Là Sức Mạnh
Chapter : 28-Đứa Con Bị Từ Chối
Chapter : 29-U18 Bệnh Rồi
Chapter : 30-Ý Đồ Đen Tối



No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *