Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, January 11, 2020

Sư tử cái bị linh cẩu dồn tới đường cùng và vị cứu tinh bất ngờ vào phút cuối

Sư tử là mãnh thú hàng đầu của thế giới động vật nhưng nếu phải đối đấu với số lượng kẻ thù quá lớn, chúng cũng khó có thể mà phản kháng.


Sư tử và linh cẩu không những cùng là những loài ăn thịt đáng sợ bậc nhất thảo nguyên châu Phi mà quan trọng hơn chúng gần như có chung môi trường sống và chung cả "đối tượng để săn mồi". Chính vì vậy, việc hai loài này đụng độ lẫn nhau là không hề hiếm gặp.

Khác với sư tử, linh cẩu có cấu tạo cơ thể không thiên về chiều hướng đi săn mà thường chúng sẽ tổ chức những cuộc chiến lớn để tranh giành thức ăn, đôi khi đối tượng đc nhắm đến chính là những con sư tử.

Có lẽ chính bởi lẽ đó mà sự thù địch giữa hai bên luôn ở trạng thái căng thẳng, nếu có cơ hội, sư tử không ngần ngại giết chết linh cẩu, đặc biệt là con non để giảm bớt gánh nặng cạnh tranh. Ở phía còn lại, linh cẩu cũng luôn hứng thú khi "tra tấn" những con sư tử đi lạc.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *