Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, September 14, 2019

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Signage

Tôi đã thiết kế và minh họa đồ họa bảng điều khiển để đi kèm với các tính năng của bảo tàng lịch sử tự nhiên được tạo bởi Blue Rhino Studio , bao gồm bộ xương hóa thạch, đồ tạo tác và diorama. Ba cái đầu tiên này nằm ở lối vào của bảo tàng và hầu hết được in trên chất liệu mờ với đèn nền để chúng phát sáng trong ánh sáng của bảo tàng mờ. Thiết kế đồ họa và minh họa là của riêng tôi, và một số bài viết cũng vậy. Tôi xin lỗi cho bất kỳ thông tin không chính xác













No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *