Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, March 27, 2018

Kịch chiến kinh hoàng của cá sấu khổng lồ

Trên sân golf Myakka Pines ở Florida, người chơi có dịp được chứng kiến trận kịch chiến kinh hoàng của cá sấu khổng lồ vô cùng ấn tượng.


Một người chơi golf là Lynn Sarels chụp lại được những hình ảnh ngoạn mục về màn kịch chiến kinh hoàng của cá sấu khổng lồ trên sân golf Myakka Pines ở Florida.

Cũng theo cô Lynn, ngay trên đường lăn bóng trên sân golf gần hồ nước, hai con cá sấu khổng lồ thản nhiên tử chiến, trong đó có một con cá sấu dài gần 4m, còn được mệnh danh là "Goliath". (Goliath là tên một chiến binh hủy diệt của của dân tộc Philistines, anh có một thân hình to lớn và một sức mạnh phi thường).


Hai con cá sấu quái vật không ngừng cắn xé, vật lộn, lật nhào, tung những đòn hiểm hóc về đối phương.


Trận đánh chiến buộc những người chơi phải dừng lại nhưng bù lại họ đã được chứng kiến một màn kịch chiến đỉnh cao trong vương quốc động vật.


Không ngoài dự đoán, bằng lợi thế sức khỏe, con cá sấu khổng lồ có biệt danh là Goliath đã chiến thắng vang dội mặc dù cuộc ẩu đả chỉ diễn ra trong khoảng 10 phút.


Thời gian ngắn ngủi nhưng Goliath đã dạy cho đối thủ một bài học đích đáng rằng không nên khiêu chiến kẻ mạnh khi chưa đủ kinh nghiệm và dũng mãnh.


Tàn cuộc, Goliath hiên ngang bệ vệ bước đi, bỏ lại con cá sấu nhỏ hơn xấu hổ bò về phía hồ nước dưỡng thương.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *