Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Wednesday, May 27, 2015

Yugioh-Vua Trò Chơi

Yu-Gi-Oh!
                         
Tác giả: Takahashi Kazuki .


Yu-Gi-Oh! đã từng được xuất bản ở Việt Nam với tên gọi Vua Trò Chơi. Yu-Gi-Oh! là câu chuyện về cậu bé Yugi – một học sinh trung học lớp 10 hay bị bạn bè bắt nạt – thường dành gần như toàn bộ thời gian của mình để chơi game một mình. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi khi cậu giải được Trò Chơi Ngàn Năm, một linh vật bí ẩn của Ai Cập cổ đại. Cậu bị trò chơi chiếm hữu và trở thành Yu-Gi-Oh – vua trò chơi – thách thức những kẻ xấu xa tham gia vào các trò chơi bóng tối, những trò chơi kỳ lạ vô cùng mạo hiểm trong đó kẻ thua cuộc có thể phải trả giá bằng cả cuộc sống. Dần dần, những đối thủ xuất hiện mang theo mình những linh vật ngàn năm của Ai Cập giống như Trò Chơi Ngàn Năm cùng những năng lực vô cùng kỳ lạ đã buộc Yugi cùng bạn bè mình phải dần trưởng thành mạnh mẽ hơn. Bí ẩn trong những linh vật ngàn năm này là gì? Vì sao Yugi lại có thể trở thành Yu-Gi-Oh!? Hãy theo dõi chuyến phiêu lưu vô cùng kỳ thú của Yugi trong Yu-Gi-Oh! để khám phá những bí mật về quyền năng của những linh vật Ai Cập cổ đại.

Mời các bạn xem phim

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *