Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Friday, November 14, 2014

Chú cừu 4 sừng được mệnh danh là 'ác quỷ'

Những điều kỳ lạ bắt đầu xảy ra tại sở thú Hatton Adventure World, tại Warwick, vương quốc Anh khi chú cừu 18 tháng có tên “Devlin” được chuyển tới cách đây một vài tuần. Theo quan sát của nhân viên sở thú, chú cừu giống Manx Loaghtan này vô cùng cục tính và sẵn sàng tấn công bất kỳ ai bước vào chuồng của mình.


Sau đó, nước trong máng uống của Devlin bắt đầu sủi bọt và một du khách tham quan kể rằng họ liên tục nghe thấy những tiếng gầm đáng sợ, hoàn toàn không giống như những gì mà một con cừu có thể phát ra. Điều này khiến người khách cảm thấy sợ hãi đến bật khóc.


Devlin cũng tạo ra lãnh thổ riêng của mình ở một khu vực toàn bí ngô và các túi thức ăn cho động vật. Chú ta hoành hành ở đây và không ai dám lại gần. Cặp sừng của Devlin cũng đáng báo động về độ nguy hiểm dù đó là đặc trưng của loài cừu này, vốn có nguồn gốc tại đảo Man, nước Anh.


Phát ngôn viên của vườn thú cho biết: “Từ khi Devlin được chuyển đến, có rất nhiều sự việc kỳ lạ đã diễn ra. Các nhân viên vườn thú khi cho Devlin ăn đều phải đi từ 2 người trở lên và mọi người càng cảm thấy sợ hãi hơn khi nước ở trong máng uống của Devlin tự đun nóng một cách kỳ lạ. Chúng tôi đã phải liên hệ với người có khả năng trừ tà để đến tìm hiểu sự việc”.

Hiện sở thú nơi Devlin sinh sống đang tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân khiến chú có biểu hiện khác thường đến vậy.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *