Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, January 31, 2013

Những sinh vật đẹp kỳ bí của Biển Trắng

Nhà động vật học Alexander Semenov ghi lại hình ảnh những loài vật kỳ lạ, bắt mắt tại vùng Biển Trắng, tây bắc nước Nga.

Precuthona còn được gọi là ốc sên biển, là loài sinh vật rất nhỏ, sống tại vùng biển sâu 30 m.
Precuthona còn gọi là ốc sên biển, chúng là loài sinh vật rất nhỏ, sống tại vùng biển sâu 30 m.
Phyllocode Citrina là loài sâu biển có nhiều lông tơ, rất năng động, có chiều dài khoảng 22 cm
Phyllocode Citrina là loài sâu biển có nhiều lông tơ, có chiều dài khoảng 22 cm. Chúng rất năng động.
Clione Limacina hay còn gọi là Thiên thần biển. Nó bơi rất giỏi và là loại ăn thịt khá nguy hiểm. Thức ăn chủ đạo của nó là loài động vật thân mềm có tên bướm biển. Loài này thường chỉ xuất hiện một vài tuần ở biển Trắng rồi sau đó “mất tích” cho đến hết năm.
Clione Limacina, còn gọi là Thiên thần biển. Chúng bơi giỏi và là loại ăn thịt khá nguy hiểm. Thức ăn chủ đạo của nó là loài động vật thân mềm có tên Bướm biển. Loài này thường xuất hiện một vài tuần ở Biển Trắng rồi sau đó “mất tích” cho đến hết năm.
Terebellides Stroemi hay “sâu Spaghetti” thường sống dưới lớp bùn ở đáy biển. Người ta chỉ bắt gặp loại “sâu” này khi chúng đang ăn, khi đó những xúc tu của nó mới thò lên bề mặt đáy biển
Terebellides Stroemi hay “sâu Spaghetti” thường sống dưới lớp bùn đáy biển. Người ta chỉ gặp loài này khi chúng đang ăn, khi đó những xúc tu của chúng mới thò lên bề mặt đáy biển.
Dendronotus Frondosud là một trong những loài động vật thân mềm đa dạng nhất. Hình dạng đặc biệt của nó được tạo nên bởi tốc độ mọc da hình cây, bao phủ toàn bộ cơ thể.
Dendronotus Frondosud là một trong những loài động vật thân mềm đa dạng nhất. Hình dạng đặc biệt của nó được tạo nên bởi tốc độ mọc da hình cây, bao phủ toàn bộ cơ thể.
ephtys Pharynx thường “giấu” chiếc cổ họng “có vũ trang” của mình đi.
Nephtys Pharynx thường “giấu” chiếc cổ họng “có vũ trang” của mình đi.
Hyperia Galba là loài động vật giáp xác ký sinh. Nó kiếm ăn bằng cách ăn mô bên trong con sứa.
Hyperia Galba là loài động vật giáp xác ký sinh. Nó kiếm ăn bằng cách ăn mô bên trong con sứa.
Alitta Viren có 4 mắt, 2 mô nhú ra đóng vai trò antenna dẫn đường và là cơ quan cảm thụ. Chúng có 1 bộ hàm sắc nhọn, có thể bằng 1/3 chiều dài cơ thể (Loài này có chiều dài khoảng 38 cm).
Alitta Viren có 4 mắt, hai mô nhú ra đóng vai trò dẫn đường và là cơ quan cảm thụ. Chúng có một bộ hàm sắc nhọn, có thể bằng 1/3 chiều dài cơ thể (loài này có chiều dài khoảng 38 cm).

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *