Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, January 21, 2012

Danielle Lloyd với loạt ảnh bikini "nóng bỏng"

Để chào đón một mùa hè sôi động vừa đến, Cựu Hoa hậu Anh từng bị truất vương miện Danielle Lloyd đã cho ra mắt một bộ sưu tập những bức ảnh khỏa thân nóng bỏng trên tạp chí Nuts.

Trang phục của Danielle là những bộ áo tắm 2 mảnh nhưng cô nàng sexy này lại chỉ sử dụng có một vài chi tiết.

Ảnh minh họa
Danielle trên bìa tạp chí Nuts


Danielle nói với tạp chí Nuts rằng: "Những bộ đồ đi biển của tôi vốn dĩ là những bộ bikini rất sexy và càng nhỏ càng tốt, vì tôi không muốn có 2 màu da sau khi đi nắng về”!

Để có được một làn da nâu rám nắng đồng nghĩa với việc bạn nên xem mặt trời chính là một loại mỹ phẩm tốt nhất. Danielle khẳng định.

Cô nàng nổi tiếng này trước đây đã từng hẹn hò với rất nhiều cầu thủ bóng đá, trong đó phải kể đến những ngôi sao sân cỏ như Gerard Pique (Barca), Armand Traore (Arsenal) hay Jermaine Pennant (Liverpool)… và đến cả Teddy Sheringham hay Jermaine Dofoe cũng không thoát khỏi “lưới tình” của cô.

Danielle cũng vừa ghi thêm thành tích khi lập một cú hat-trick ngoạn mục, đó là lần lượt hẹn hò với 3 cầu thủ của đội bóng Tottenham Hotspur là tiền vệ Jamie O'Hara, sau Jermain Defoe và Teddy Sheringham.

Danielle vừa tuyên bố, cô đang lên kế hoạch viết một cuốn sách sẽ được phát hành vào cuối năm nay, nói về cuộc sống tình cảm phiêu lưu với các tuyển thủ nước Anh cũng như công việc người mẫu của mình.

Và đây có vẻ là một thông tin không mấy thú vị với những danh thủ của xứ sở xương mù vốn hay có thói trăng hoa.



Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ảnh minh họa
 Cô nàng sexy lúc nào cũng thật nóng bỏng.


No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *