Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, October 27, 2011

Irina Shayk: Gợi cảm không cần ăn kiêng

Trong những bộ bikini của nhà thiết kế đồ bơi lớn nổi tiếng nhất ở Đức, Bruno Banani, với những shoot hình thực hiện trên một hòn đảo tuyệt đẹp, nhìn Irina, người ta hiểu vì sao Cristiano Ronaldo lại đắm đuối với cô đến thế.


Irina Shayk trong bộ bikini trắng tuyệt đẹp của Bruno Banani
Irina Shayk trong bộ bikini trắng tuyệt đẹp của Bruno Banani

Mặc dù là người mẫu cho các hãng đồ bơi và đồ lót từ năm 2007 nhưng chỉ đến khi thừa nhận đang hẹn hò với ngôi sao sân cỏ Cristiano Ronaldo, cô người mẫu 25 tuổi đến từ xứ sở bạch dương này mới nổi tiếng khắp thế giới.
Cặp đôi này bắt đầu thường xuyên xuất hiện cùng nhau vào mùa xuân năm ngoái, 2010, chỉ vài tuần trước khi Ronaldo tuyên bố anh có con trai với một cô gái người Mỹ. Mặc dù chàng tiền vệ mang áo số 7 của câu lạc bộ Real Madrid danh tiếng mặc dù tuyên bố quyền giám hộ con trai, cậu nhóc Ronaldo con, nhưng mẹ anh, bà Dolores mới là người đang nuôi và chăm sóc cậu bé ở Bồ Đào Nha.
Số đo ba vòng của Irina từ năm 2010 đến nay không thay đổi
Tháng trước, ngày 17-6, Ronaldo đã tổ chức sinh nhật đầu tiên cho con trai của mình cùng gia đình với sự hiện diện của Irina với vai trò như người mẹ của cậu nhóc Ronaldo con.
Từ tuần trước, Ronaldo và Shayk cũng đáp máy bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để bắt đầu hành trình tới Địa Trung Hải trước khi chàng tiền vệ này trở về Madrid tập trung cho mùa giải mới. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi để họ được thật sự sống cạnh nhau khi cả hai đều quá bận rộn.
Shayk hiện đang làm việc tại New York với vai trò người mẫu nhưng cô cũng thường xuyên phải bay đi diễn khắp nơi trên thế giới, trong khi Ronaldo cũng phải liên tục bay đi bay về giữa Madrid và quê hương Bồ Đào Nha của anh.
Mặc dù sở hữu số đo ba vòng khá lý tưởng, 87 - 58 - 88, nhưng Irina Shayk khẳng định cô không hề có chế độ ăn uống khắt khe: "Tôi không có một thực đơn nào nghiêm túc cho bữa ăn của mình. Tôi ăn những gì mình thích và tập một số bài tập thể dục, bơi lội hoặc đi bộ trong công viên để cơ thể được tiêu hao năng lượng một cách hợp lý. Và điều quan trọng, bạn hãy cười thật nhiều, suy nghĩ tích cực, khi vui vẻ hạnh phúc, những điều đó sẽ làm bạn trở nên xinh đẹp".

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *