Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, October 25, 2011

Chân dài Hy Lạp rực lửa trên Nitro

Người mẫu Ria Antoniou, 19 tuổi, từng được gọi là nữ thần sắc đẹp của đất nước Hy Lạp. Cô từng tham gia khá nhiều các cuộc thi sắc đẹp tại đất nước này và đã có thành tích đáng kể...

Ria Antoniou hiện đang là người mẫu có tiếng tại Hy Lạp
Ria Antoniou hiện đang là người mẫu có tiếng tại Hy Lạp
Người đẹp nóng bỏng này từng thắng trong cuộc thi “Miss Peloponissus” năm 2007. Tiếp nữa Ria từng là người đẹp được yêu thích trong cuộc thi Hoa hậu Hy Lạp dược tổ chức vào năm 2008 và cô cũng góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ. Tuy nhiên, tại cả hai cuộc thi sắc đẹp này cô không giành được chiến thắng.


Một cuộc thi nữa mà Ria Antoniou tham gia đó là Hoa hậu trái đất được tổ chức tại Pampanga - Philippin vào năm 2008 và cô đoạt ngôi vị Á hậu hai trong cuộc thi sắc đẹp này với tên gọi là "Star Hellas".
Ria Antoniou hiện đang là người mẫu có tiếng tại Hy Lạp. Cô từng tham gia cuộc thi “Model of the World” và đứng thứ 2 trong cuộc thi này.  Ria sở hữu một vẻ đẹp nóng bỏng toát lên vẻ khêu gợi đầy bản năng của phụ nữ. Chính vì vậy, rất nhiều tạp chí mời cô tham gia quảng cáo. Những bức hình nóng bỏng của cô thường đánh giá là rất ăn khách bởi những góc chụp táo bạo, gợi cảm.


Mới đây nhất,  Ria Antoniou lại xuất hiện trên tạp chí Nitro - Hy Lạp vào tháng 3/2010 và khoe khaong đường cong nóng bỏng của mình trong bộ ảnh chụp với nội y và lộ vòng một đầy đặn và cuốn hút.
Ria Antoniou sở hữu một thân hình chuẩn
Và đôi trái tuyết lê nóng bỏng...
Vẻ đẹp của cô toát lên sự khêu gợi đầy bản năng giới tính

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *