Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, April 25, 2011

Hoa Hậu Hoàn vũ 2004 khỏa thân làm từ thiện

Jennifer Hawkins đã đồng ý trút bỏ xiêm y để lên trang bìa của tạp chí danh tiếng Australia Marie Claire số tháng 2/2010 với mục đích gây quỹ cho các hoạt động giúp những người mắc chứng rối loạn ăn uống.
Hình ảnh của Jennifer Hawkins trên bìa tạp chí Marie Claire số tháng 2 (đã phát hành ngày 6/2). Hoa hậu Hoàn vũ 2004 muốn giúp phụ nữ có cái nhìn tích cực hơn về cơ thể của mình và có chế độ ăn uống hợp lý. Ảnh: Marie Claire.

Ý định đưa hình khỏa thân của Jennifer Hawkins lên trang bìa của tạp chí này xuất phát từ một cuộc điều tra xã hội học trước đó trên tổng số 5500 người. Khi được hỏi bạn có hài lòng lòng với cơ thể của mình không thì kết quả thu về chỉ là 12 phụ nữ trả lời "Có". Chính vì thế mà tạp chí này hy vọng với loạt ảnh nude của Hawkins sẽ đem đến một quan điểm tích cực hơn về hình ảnh cơ thể phụ nữ và những bức hình này sẽ được bán đấu giá để làm từ thiện.
Hoa hậu Hoàn vũ 2004 cũng khẳng định loạt ảnh này hoàn toàn không có sự can thiệp của photoshop. Thậm chí cô cũng để nguyên những khiếm khuyết nhỏ trên cơ thể của mình như phần đùi hơi gồ ghề, eo bị nếp nhăn và màu da có những chỗ không đồng đều. Cô nói: "Tôi không phải là mẫu người dây cây cảnh đâu. Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi nói với các chị em phụ nữ rằng hãy là chính họ và tự tin với cơ thể của mình".
Để giữ được thân hình đẹp, mỹ nhân Australia phải thường xuyên tập thể dục và có chế độ ăn kiêng hợp lý. Hoa hậu cũng thú nhận rằng cô không bao giờ chụp ảnh nude 2 năm trước đây nhưng khi nhận được lời đề nghị khỏa thân hoàn toàn trên tạp chí (5 trang) cô đã gật đầu đồng ý vì đây là việc làm vì mục đích từ thiện. Hawkins chia sẻ thêm: "Trước đây tôi hay lo lắng về những điều mọi người suy nghĩ nhưng hơn 1 năm nay, tôi thấy tự mình đã chín chắn, vững vàng hơn rất nhiều. Tôi tự tin hơn trong lĩnh vực thời trang nhờ vào chính những trải nghiệm của mình. Tôi cảm thấy mình rất gợi cảm cũng như tràn đầy năng lực".
Jennifer Hawkins, 26 tuổi, cũng từng đến Việt Nam hồi tháng 12/2006 để quay phim quảng bá du lịch Việt Nam cho kênh truyền hình Chanel 7 Australia.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *