Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, April 23, 2011

Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim

Người đẹp đang lên của điện ảnh Mỹ là Brittany Snow khoe vóc dáng nuột nà, chuẩn mực, quyến rũ trên tạp chí Maxim tháng 4/2011.
Tên đầy đủ của nữ diễn viên này là Brittany Anne Snow, cô sinh ngày 9/3/1986 và nổi danh ở cả hai lĩnh vực diễn viên và ca sỹ. Cô nổi tiếng với các vai diễn như Meg Pryor trong phim "American Dreams", Daisy Lemay trong phim "Guiding Light", Amber Von Tussle trong phim "Hairspray" và Donna Keppel trong phim "Prom Night".


Brittany Snow sở hữu vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào và sexy. Khi được hỏi "Cô có nghĩ mình là một biểu tượng tình dục?", nữ diễn viên xinh đẹp trả lời: "Ồ, không! Không hiểu sao nhiều người lại nghĩ thế. Jessica Alba từng nói trên một tạp chí rằng, "Tôi không phải là một biểu tượng tình dục. Tôi thậm chí không nghĩ rằng tôi sexy!”. Tôi thích câu nói đó. Tôi không thích những câu ám chỉ mà người ta có thể dành cho bất cứ diễn viên nào kiểu như thế. Tôi thực sự không nghĩ mình là biểu tượng tình dục".

Cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp của kiều nữ này trên tạp chí Maxim số tháng 4, người đẹp tuổi 25 căng tràn sức sống và sở hữu vẻ gợi cảm đến mê hoặc.


Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim
 
Brittany Snow trễ nải nội y trên Maxim

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *