Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, October 25, 2011

siêu mẫu "NÓNG" nhất mọi thời đại

Sở hữu những đường cong chết người, số đo 3 vòng đầy mê hoặc, dù họ đã là những siêu mẫu gạo cội hay chỉ là những người mẫu trẻ mới vào nghề, thế nhưng tất cả đã có những chỗ đứng nhất định trong làng mẫu thế giới.

50 siêu mẫu "NÓNG" nhất mọi thời đại (P1) shopping entertainments
ảnh minh họa
Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng 10 gương mặt đầu tiên trong danh sách 50 siêu mẫu nóng bỏng nhất mọi thời đại.

50. Nikki Taylor

Nikki Taylor hoàn toàn có quyền tự hào khi cô sở hữu một vẻ đẹp sắc nước hương trời và mọi người thật khó để có thể quên khuôn mặt và thân hình kiều diễm của cô nếu một lần tiếp xúc. Cô từng xuất hiện trên tạp chí Vogue khi mới 15 tuổi và trở thành một trong những “siêu mẫu” lần đầu tiên. Cô từng xuất hiện trên hơn 400 tạp chí khác nhau. Thời gian gần đây cô đã đón nhóc đầu lòng với ông xã Burney Lamar – một lái xe của NASCAR.


49. Kylie Bax

Kylie Bax là một người mẫu sinh ra tại New Zealand và cô từng xuất hiện trong một vài bộ phim.  Có thể trong làng giải trí tên tuổi của cô chưa thực sự nổi tiếng nhưng bạn sẽ phải choáng ngợp khi chiêm ngưỡng những đường cong nóng bỏng của cô. Trong làng mẫu cô thu về không ít những thành công vang dội và từng xuất hiện hớn 20 lần trên Vogue. Bên cạnh đó cô cũng là gương mặt trang bìa của: Marie Claire, Harper's Bazaar & Mode Australia, Maxim, Vanity Fair, ELLE và Sports Illustrated.


48. Daniella Cicarelli

Daniella Cicarelli – cái tên đó đã nổi tiếng ở khắp mọi nơi. Cô đã đính hôn với ngôi sao bóng đá Ronaldo, nhưng lại chia tay khá sớm sau khi cô bị sẩy thai. Daniella sau đó lại dính một vụ scandal khác khi một paparazzi đã tung cuốn băng sex của cô trên bãi biển cùng Merrill Lynch. Clip này đã gây nên một “dư chấn” ở Brazil khiến hệ thống máy tính ở thị trường này đã bị tắc nghẽn khi có vô số những công nhân cố gắng để tải nó về. Daniella đã kiện YouTube và một số bên liên quan nhưng cuối cùng phải trả 10.000 đô la tiền chi phí.


47. Naomi Campbell

Naomi Campbell đã quá nổi tiếng với biệt danh “báo đen” và cô trở thành một trong những siêu mẫu sáng giá nhất thời gian gần đây. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi cô có tên trong danh sách này.


46. Ana Hickman

Ana Hickman có lẽ xứng đáng có tên trong cuốn sách kỉ lục Guiness mặc dù cuốn sách này không có hạng mục độc đáo này. Hickman hiện tại đang nắm giữ danh hiệu “người mẫu có đôi chân dài nhất”. Chân của cô hiện dài hơn 1,23m và chiều cao của cô là 1,85m. Cô từng làm việc với Victoria's Secret, Nivea, L'Oreal, Clairol, và Bloomingdales. Cô cũng là người mẫu xuất hiện trên phiên bản tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue của Nam Phi và xuất hiện trên ấn bản Brazil các tạp chí Vogue, Marie Claire, Elle.




45. Nicole Trunfio

Nicole Trunfio là ngôi sao chương trình truyền hình thực tế kì cựu từng chiến thắng cuộc thi Search for a Supermodel/Tìm kiếm siêu mẫu ở Úc. Phiên bản của Mỹ có tên gọi Make Me A Supermodel ra mắt lần đầu tiên năm nay. Cô từng đảm nhận người mẫu cho nhiều chương trình ở Úc cũng như các nhà thiết kế thời trang quốc tế như: Chanel, Dolce & Gabbana, Versace, Christian Dior, Gucci, Fendi, Missoni, Roberto Cavalli, Vivienne Westwood, Valentino, Victoria's Secret, Sweetface, and Neiman Marcus. Cô từng xuất hiện trong các chiến dịch: Karl Lagerfeld, D&G, Sonia Rykiel, Lacoste, Sisley, Anne Taylor, BCBG Max Azria, Chadwick, Guess…


44. Chanel Iman

Chanel Iman là một trong những người mẫu trẻ nhất có tên trong danh sách này. Tuy nhiên cô được đánh giá là một trong những người mẫu triển vọng nhất trong thời gian tới. Iman năm nay mới 19 tuổi nhưng cô từng làm việc cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng và từng xuất hiện trong chương trình của Victoria’s Secret và GAP.
43. Blanca Soto

Blanca Soto đến từ Mexico và cô từng là đại diện của đất nước này tham gia cuộc thi Miss World năm 1997 sau khi lên ngôi tại quê nhà. Cô cũng từng xuất hiện trong một video ca nhạc giành chiến thắng tại CMA 2005 hạng mục “Video sexy nhất năm”.
42. Stephanie Seymour

Stephanie Seymour có một sự nghiệp lẫy lừng khi từng xuất hiện trên khoảng 300 ấn bản tạp chí khác nhau. Cô làm việc với tất cả những ai cô muốn tưởng tượng về họ; từng xuất hiện nhiều lần trên SI Swimsuit Issue; làm việc cho Victoria’s Secret trong nhiều năm. Cô cũng xuất hiện trên ấn bản Playboy 2 lần khác nhau.


41. Daniela Pestova

Daniela Pestova – người mẫu đến từng cộng hòa Séc nhưng nhanh chóng đến sống tại Paris và sau đó là New York sau khi được khám phá tài năng. Cô đã 3 lần xuất hiện trên SI Swimsuit mà lần gần đây nhất là năm 2006.



No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *