Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, January 1, 2011

Nga chạy thử tàu ngầm nguyên tử siêu hiện đại

Phát ngôn viên nhà máy đóng tàu Zvezdochka ở miền Bắc nước Nga cho biết hải quân nước này đã tiến hành cho tàu ngầm nguyên tử Karelia chạy thử trên biển sau 5 năm nâng cấp.
Một chiếc tàu ngầm nguyên tử chiến lược của hải quân Nga. (Ảnh minh hoạ). 
Nguồn tin từ nhà máy Zvezdochk cho biết tàu ngầm nguyên tử chiến lược Karelia lớp Delta-IV của hải quân Nga trước khi chạy thử trên đại dương đã được nâng cấp từ thời điểm năm 2002.
Tàu ngầm hạt nhân Karelia đã được đưa vào nâng cấp hệ thống chống tiếng ồn, trinh sát từ xa và khả năng đánh chặn các chiến hạm đối phương. Loại tàu ngầm này cũng đã được trang bị 16 tên lửa loại Sineva RSM-54.
Phát ngôn viên của nhà máy đóng tàu Zvezdochka cho biết, tàu ngầm Karelia có thể sẽ được biên chế cho Hạm đội Biển Bắc của hải quân Nga vào cuối năm nay.
Ngoài tàu ngầm hạt nhân Karelia, hiện hải quân Nga cũng đang nâng cấp 4 tàu ngầm chiến lược cùng lớp Delta-IV là K-51 Verkhoturye, K-84 Yekaterinburg, K-114 Tula và K-117 Bryansk.
Hiện tại, hải quân Nga có tất cả 7 tàu ngầm lớp Delta-IV. Số lượng tàu ngầm này đều thuộc biên chế của Hạm đội Biển Bắc. Hải quân Nga trước đó đã từng tuyên bố các tàu ngầm hạt nhân lớp Delta-IV sẽ vẫn là lực lượng tàu ngầm chiến lược chủ chốt của Hạm đội Biển Bắc và của cả hải quân nước này

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *