Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, January 1, 2011

Cận cảnh tàu sân bay 97.000 tấn của Mỹ tại cảng Busan

Theo tin từ Nhật báo Chosun IIbo – Hàn Quốc hôm qua thứ Tư ngày 21/7/2010 “ngôi sao Hạm đội 7” – tàu sân bay USS George Washington đã cập cảng Busan, Hàn Quốc chuẩn bị cho cuộc tập trận chung trên vùng biển phía Đông bán đảo Triều Tiên với Seoul trong 4 ngày, bắt đầu từ 25/7 tới.

Được mệnh danh là căn cứ quân sự di động trên biển, dù được nghe nhiều nhưng không ít người Hàn đã cảm thấy choáng ngợp khi tận mắt chứng kiến hàng không mẫu hạm hiện đại nhất của Mỹ hiện diện ngay trên cảng Busan với diện tích gấp 3 lần một sân bóng đá.
Tàu sân bay nguyên tử USS George Washington có trọng tải 97 nghìn tấn với kích thước khổng lồ dài 360 m, rộng 92 m với diện tích 18.211 m2 chở theo trên 60 chiếc máy bay hiện đại bao gồm F/A-18E/F, F/A-18A/C, E-2C.

Chỉ huy trưởng của Tàu sân bay George Washington, Đại tá David Lausman cho biết, hải quân Mỹ đang được bố trí khắp Châu Á và Thái Bình Dương nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công của kẻ thù và bảo vệ Hàn Quốc.

Đồng thời 2 tàu khu trục lớp Aegis của Mỹ mang tên “McCampbell” và “John McCain” sẽ cùng đến cảng Busan. Trong chuyến đến Busan lần này, khoảng 300 thủy thủ của tàu sân bay George Washington sẽ tham gia các hoạt động từ thiện như thăm, tặng quà các trung tâm nuôi trẻ mồ côi tại địa phương.
Một số hình ảnh về tàu sân bay USS George Washington trên cảnh Busan:

Tàu sân bay nguyên tử USS George Washington đang neo đậu trên cảnh Busan, Hàn Quốc. 
USS George Washington có trọng lượng 97 nghìn tấn. 
Một chiếc phi cơ trinh sát trên tàu USS George Washington. 

Đồi hình phản lực chiến đấu hiện đại F-18. 

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *