Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Friday, December 31, 2010

Xe tăng hiện đại nhất của Mỹ sẽ tiến về Seoul

Sư đoàn bộ binh số 2 của Mỹ tại Hàn Quốc (USFK) sẽ nhận thêm các xe tăng Abrams và xe bọc thép M2A2 Bradley trong 5 tháng tới.
Những vũ khí hiện đại kể trên sẽ tới sư đoàn bộ binh đóng tại phía bắc Seoul từ tháng 12/2010 tới tháng 5/2011.

Đội xe thiết giáp hiện tại của sư đoàn bộ binh số 2 là xe tăng M1A1 và xe bọc thép M2A2 thế hệ cũ.

Xe tăng Abram hiện đại của quân đội Mỹ.
“Những xe thiết giáp mới nhằm nâng cấp sức mạnh của quân đội Mỹ tại Hàn Quốc. Những vũ khí hiện đại được trang bị hệ thống dò tìm, điều khiển bắn, có lớp giáp dày hơn cũng như trang bị tốt hơn nhằm đáp ứng những yêu cầu của chiến trường trong thế kỷ 21”, người phát ngôn quân đội Mỹ cho biết.

“Sự bổ xung mới không làm tăng “lượng” mà nâng cao đáng kể “chất” cho khả năng chiến đấu của lực lượng thiết giáp của quân đội Mỹ tại Hàn Quốc”, trung tướng John D.Johnson phát biểu.

“Binh lính sẽ được trang bị những xe tăng hiện đại nhất trên thế giới, và chúng tôi sẽ trang bị cho họ những vũ khí, thiết bị tốt nhất hiện nay”, ông cho biết thêm.
Bản nâng cấp của xe thiết giáp M2A2 Bradley có nhiều cải tiến mới.
Theo tuyên bố, việc thay thế trên là “quá trình hiện đại hóa quân sự thông thường” của quân đội Mỹ.

“Đây chỉ là một phần trong kế hoạch hiện đại hóa quân đội nhằm giữ cho lực lượng của chúng tôi luôn ở mức độ sẵn sàng chiến đấu cao nhất. Và điều này cũng thể hiện tầm quan trọng của lực lượng quân đội Mỹ đóng tại bán đảo Triều Tiên”, tướng Johnson cho biết.

Hiện tại, khoảng 28.000 binh sĩ Mỹ đang đồn trú tại Hàn Quốc để ngăn chặn kế hoạch theo đuổi vũ khí hạt nhân của Triều Tiên.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *