Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, December 28, 2010

SINH VẬT LẠ LÙNG LAI TỪ NHỮNG ĐỘNG VẬT KHÁC LOÀI

Không những độc đáo mà có những con dễ thương lắm đấy!
 
Liger = Sử tử + hổ
 
Gọi là Liger bởi lẽ con vật này là sản phẩm kết hợp giữ con hổ cái tên Panthera leo và con sư tử đực có tên Panthera leo. Liger giống như một con sư tử với những cái vằn dài trên lưng. Đặc biệt Liger rất thích bơi, sự kết hợp giữa con hổ đực và con sư tử cái sẽ được gọi là Tigon.  
 
Liger = Lion + Tiger
 
Eo, dữ dằn wá!
 
Beefalo = Trâu + bò
 
Sự kết hợp giữa trâu và bò sẽ tạo ra một con vật có thịt ít béo và ít cholesteol hơn thịt bò. Theo ông Mark Merril, một chuyên gia chăn nuôi Beefalo thì nếu dùng thịt của Beefalo để làm hamburger thì ăn sẽ mềm và ngọt thịt hơn, và thực sự là rất hấp dẫn. 
 
Beefalo = Trâu + bò
 
Trông hơi nặng nề...
 
Cama = Lạc đà một bướu + lạc đà không bướu
 
Cama có bộ lông mềm mượt, tai của nó có chiều dài bằng một nửa chiều dài tai của lạc đà một bướu và lạc đà không bướu cộng lại. Loài vật này rất khỏe, có thể đi lại nhiều trong sa mạc như lạc đà một bướu.
 
Cama = Lạc đà một bướu + lạc đà không bướu
 
Chú này cười gì thế
 
Savannal = mèo hoang dã châu Phi + mèo nhà
 
Savannah là sự kết hợp giữa mèo hoang dã của châu Phi và mèo nhà. Trông nó giống như loài mèo Bengal, Oriental Shorthair hay Serengeti.
 
Savannal = mèo hoang dã châu Phi + mèo nhà
 
Liệu mèo này có dữ tợn không nhỉ?
 
Grizzly Polar = Gấu trắng bắc cực + Gấu nâu
 
Loài vật này rất hiếm này có cả trong hoang dã và cũng có con bị nhốt lại. Vào năm 2006, sự xuất hiện của loài vật này trong thiên nhiên đã được xác nhận bằng việc xét nghiệm DNA của một con gấu lạ bị bắn ở đảo Banks tại Bắc Canada.
 
Grizzly Polar = Gấu trắng bắc cực + Gấu nâu
 
Trông thương con gấu này
 
Toast của Botswana = Cừu + dê
 
Loài vật được cừu và dê kết hợp sinh ra được các bác sĩ thú y tại Botswana tìm ra vào năm 2000. Toast được kết hợp giữa một con dê cái và một con cừu đực. Nó có lớp lông ngoài thô và to, lớp lông trong thì mịn, chân dài như chân của dê và có thân hình nặng nề của cừu. Con vật này có sức sống khá tốt trong thiên nhiên.
 
Toast của Botswana = Cừu + dê
 
Trông "em" này có mắt thật ngộ.
 
Gà lôi lai = Gà lôi vàng + gà lôi Pheasant
 
Gà lôi vàng đực kết hợp với gà lôi cái Amherst, kết quả ra một giống gà lai có màu kết hợp giữa cả 2 loại bố mẹ.
 
Gà lôi lai = Gà lôi vàng và gà lôi Pheasant
 
Đẹp quá!
 
Leopon = Báo + sư tử
 
Đây là kết quả của báo đực với sư tử cái. Đầu của Leopon giống đầu của con sư tử trong khi phần thân giống với con báo. Con Leopon đầu tiên được sinh ra tại Kolhapur, Ấn Độ vào năm 1990.
 
Leopon = Báo + sư tử
 
Kết hợp chuẩn luôn đấy.
 
Zebroid = Ngựa Vằn + Ngựa trắng
 
Zebroid là con của ngựa vằn và ngựa trắng bình thường. Trong hầu hết mọi trường hợp con ngựa giống là con ngựa vằn đực. Bên cạnh đó, con của con lừa với con ngựa cái gọi là con la. Chúng tớ từng có bài giới thiệu về Zebroid rồi đấy.
 
Zebroid = Ngựa Vằn + Ngựa trắng

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *