Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, November 20, 2010

Tư thế ngủ siêu ngộ nghĩnh của mèo


Series tư thế ngủ siêu ngộ nghĩnh của mèo

(Phần 1)



Những chú mèo đáng yêu luôn giành được một sự quan tâm đặc biệt từ con người, kKhoa học cũng đã chứng minh rằng, vuốt ve mèo sẽ giúp làm giảm stress
Một số bức ảnh vô cùng ngộ nghĩnh về các bé mèo lười với sở thích chính là... ngủ.



Sudoku khó ghê...


Ngủ những vẫn phải lo giữ "của"


Hình nộm cũng không tha


Quấn lấy bà chủ


Cốc ấm lắm


Thùng các-tông là sáng kiến hay đó!


Ngủ... ngồi




Ngủ có... tổ chức


Chị em sinh đôi


Quả là... độc đáo


Chú chuột này thật biết tranh thủ


Tớ thích đắp chăn


Tớ chẳng cần chăn mà vẫn ngủ ngon lành




Hết cuộn tròn...


Nằm ngửa...


Nằm sấp cũng có nhé






Lại đến duỗi thẳng cẳng

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *