Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Sunday, April 22, 2012

Indonesia mua thêm BPM-3F

Nga và Indonesia sẽ ký hợp đồng mua bán một lô 37 xe chiến đấu bộ binh BMP-3F, Phó Tổng giám đốc hãng Rosoboronoexort Viktor Komardin thông báo.

BMP-3F (kurganmash.ru)
Theo ông Komardin, hợp đồng trị giá 100 triệu USD và sẽ được ký trong tháng 4/2012. Kinh phí thực hiện hợp đồng được lấy từ nguồn tín dụng xuất khẩu 1 tỷ USD cho Nga cấp trước đó cho Indonesia. Đến nay, Indonesia đã tiêu gần 300 triệu USD của khoản tín dụng này.

“Chúng tôi yêu cầu phía Indonesia không trì hoãn việc ký kết hợp đồng vì thời hiệu của tín dụng sẽ hết vào tháng 7/2013”, ông Komardin nói và cho biết thêm rằng, Indonesia còn sở hữu một nguồn tín dụng khác (phi nhà nước) của Nga và đã dùng nguồn kinh phí này mua các máy bay tiêm kích.

Indonesia được Nga cấp tín dụng xuất khẩu vào năm 2007 và dự định dùng nguồn tiền này để mua 10 trực thăng vận tải Mi-17, 5 trực thăng tiến công Mi-35М, 20 xe chiến đấu bộ binh BMP-3F và 2 tàu ngầm Projekt 877 Paltus.

Trước đó, Nga đã cung cấp cho quân đội Indonesia 17 BMP-3F. Cuối tháng 1/2012, tờ Koran Jakarta (Indonesia) đưa tin, trong năm nay, Indonesia sẽ nhận được 34 chiếc BMP-3F, sau đó 20 chiếc nữa. Số xe này được mua bằng nguồn tín dụng cấp năm 2007. Sau đó, tờ Izvestia (Nga) cho hay, trong 2 năm tới, Nga sẽ chuyển giao cho Indonesia 60 xe BMP-3F. 

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *