Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, May 21, 2018

Cá sấu bị sư tử xé xác vì dám cả gan cướp mồi

Việc quá tham mồi đã khiến con cá sấu rơi vào tầm ngắm của con sư tử đực và chỉ trong giây lát, nó đã bị đối thủ giết chết trước khi xé xác.

Trong thiên nhiên hoang dã, sư tử và cá sấu luôn được biết đến là hai trong số các loài động vật ăn thịt “khét tiếng” nhất. Nhờ vào sức mạnh vượt trội cộng thêm một số đặc điểm như hàm răng, bộ móng vuốt… chúng luôn là “cơn ác mộng” cho các loài động vật khác.

Việc quá ham mồi đã khiến con cá sấu bị sư tử giết chết.

Chính vì vậy, những cuộc ác chiến giữa hai loài này thường xảy ra rất tàn khốc và phần thắng luôn chia đều cho cả hai. Bởi vì, việc giành chiến thắng trong cuộc chiến phụ thuộc rất nhiều vào ngoại cảnh. Nếu ở trên cạn thì cá sấu không thể địch lại sư tử, nhưng khi ở dưới nước thì mọi chuyện sẽ diễn ra theo chiều ngược lại.

Tuy nhiên, do sống ở hai môi trường khác nhau nên cá sấu và sư tử rất ít khi chạm trán với nhau. Vì vậy, những cuộc chiến giữa hai loài ăn thịt này luôn thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người.

Và trong một lần tình cờ dẫn khách tham quan Vườn quốc gia Kruger, hướng dẫn viên du lịch thiên nhiên hoang dã Nick Du Plessis đã may mắn ghi lại được cảnh tượng cá sấu bị sư tử giết chết trước khi ăn thịt.

Sư tử đực xé xác cá sấu.

Con sư tử đực đã có bữa tiệc thịt cá sấu thịnh soạn cho riêng mình.

Theo Nick Du Plessis, vào một buổi chiều muộn, ông đưa du khách đi ngắm những con hươu cao cổ thì tình cờ phát hiện ra bầy sư tử đang thưởng thức bữa ăn của chúng. Sau đó, một con cá sấu vừa trưởng thành bỗng chốc tiến tới nhằm cướp bữa ăn của các “lãnh chúa vùng đồng cỏ”.

Chính điều này khiến nó bị con sư tử đầu đàn tấn công dữ dội. Do ở trên cạn nên con cá sấu không thể địch lại đối thủ và đành bỏ mạng. Sau đó, con sư tử đực này liền xé xác đối thủ.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *