Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, March 13, 2018

Video: Xem 10 bộ bài bị xé bay tung toé dưới sức mạnh của máy nén thuỷ lực

Hydrauic Press là kênh YouTube nổi tiếng với những màn dùng máy nén thuỷ lực phá tan nhiều thứ và rất ít món đồ có thể chống lại sức nén siêu mạnh của cỗ máy này. “Nạn nhân" tiếp theo chính là 10 bộ bài xếp chồng lên nhau.

10 bộ bài dày cộm đã bị xẻ ngọt lịm với các mảnh bài bay tứ tung trông rất đẹp mắt.

Để tăng thêm phần hấp dẫn, Hydrauic Press Channel sử dụng đầu nén nhọn thay vì đầu nén tròn như thông thường, do đó, 10 bộ bài dày cộm đã bị xẻ ngọt lịm với các mảnh bài bay tứ tung trông rất đẹp mắt. Không chỉ có bài tây mà đoạn video này còn xuất hiện nhiều vật dụng quen thuộc khác như giấy ghi chú, banh cao su, ổ khoá,.... tất cả đều phải nhanh chóng đầu hàng trước sức mạng của máy nén, thông thường, chúng sẽ có khả năng “chống cự" chút ít nhưng với đầu nén nhọn thì phải “đầu hàng” nhanh chóng.

Đây là đoạn video cực kỳ mãn nhãn, Hydrauic Press Channel còn quay chậm, tua ngược các khoảng khắc ấn tượng nhất để bạn có thể xem đi xem lại mà không thấy chán.


No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *