Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, March 11, 2017

Những "quái vật" khát máu ẩn náu trong rừng rậm Amazon

Rừng Amazon rậm rạp không thiếu những "quái vật" ăn thịt người, vô cùng khát máu và sẵn sàng tiêu diệt con mồi trong nháy mắt.


Trăn Anaconda khổng lồ. Hơn 200kg và dài tới 9m là những con số khủng khiếp khi nói đến kích thước của loài trăn khổng lồ này. Đây được coi là loài trăn lớn nhất thế giới và hầu hết thời gian nó đều "ngâm mình" dưới dòng nước sông Amazon để chờ đợi những con mồi xấu số.


Cá Piranha. Hàm răng kinh khủng và sự hung dữ của cá piranha đã nổi tiếng toàn thế giới. Tuy nhiên, thật may cho những người Amazon vì loài cá này chủ yếu chỉ ăn thịt, rỉa thịt những con vật đã chết.


Muỗi rừng Amazon. "Tử thần" nhiều khi rình rập trong những vết đốt của loài muỗi rừng Amazon. Người bị đốt sẽ ngay lập tức gặp phải vấn đề như mắc sốt rét giữa rừng xanh. Đây thực sự là một loài vật nguy hiểm bởi chúng quá bé nhỏ và người ta khó lòng có thể tránh được những vết muối đốt khi vào rừng


Nhện độc Brazil. Họ nhện này được coi là những con vật sở hữu nọc độc chết người, nguy hiểm nhất thế giới. Nếu không may bị một con nhện độc Brazil cắn, nạn nhân sẽ ngay lập tức rơi vào tình trạng khó thở và có thể chết sau thời gian rất ngắn.


Rết khổng lồ Amazon. Rết bình thường đã là một loài động vật khiến nhiều người sợ hãi nhưng nhắc đến rết khổng lồ ở Amazon, nhiều người sẽ phải "khóc thét" bởi chúng có chiều dài cơ thể lên tới 12 inch. Người bị loài rết này cắn có thể gặp phải một số triệu chứng như sốt, mệt mỏi và hoa mắt chóng mặt.


Kiến đầu đạn. Kích thước cơ thể của loài động vật này rất nhỏ nhưng nó sở hữu những vết cắn cực kỳ kinh khủng. Thậm chí vết cắn của chúng được coi là đau đớn hơn cả vết cắn của nhện độc Tarantula.


Cá sấu đen Caiman. Đây được coi là loài động vật khổng lồ trong họ nhà cá sấu. Tuy nhiên, chúng chỉ thực sự nguy hiểm khi chúng bị bỏ đói. Còn bình thường, chúng thường chủ yếu ăn cá.


Ếch phi tiêu độc. Loài ếch này có bề ngoài khá rực rỡ và bắt mắt. Tuy nhiên, đừng để vẻ "bắt mắt" đó đánh lừa bởi vì chỉ cần một va chạm nhỏ với da của chúng, tim người có thể ngừng đập nhanh chóng.


Bọ sát thủ. Cái tên của loài bọ này xuất phát từ thực tế là nước miếng của chúng kịch độc và có thể giết chết con mồi nhanh chóng.


Lươn điện. Đơn giản là một con lươn có khả năng tạo ra dòng điện đủ để làm tê liệt con mồi và thậm chí khi "làm việc hết công suất" khả năng tạo ra điện của chúng với độ mạnh lớn hơn cả dòng điện chúng ta thường dùng trong nhà.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *