Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, February 11, 2016

Kangaroo cơ bắp nhất thế giới

Con kangaroo đỏ sống ở một khu bảo tồn của Australia có cánh tay và vòm ngực cuồn cuộn cơ bắp, giống như một lực sĩ thể hình chuyên nghiệp.

Roger với những cơ bắp cuồn cuộn. (Ảnh: Facebook)

Mirror hôm 6/2 đưa tin, con kangaroo đỏ có tên Roger. Lúc được phát hiện vào năm 2006, nó chỉ là một con non mồ côi nhỏ bé đang nằm cạnh xác mẹ bên lề đường. Roger sau đó được đưa về nuôi tại Khu bảo tồn kangaroo tại Alice Springs, Australia.

Những bức ảnh mới nhất của Roger được khu bảo tồn chia sẻ trên Facebook. Con kangaroo khổng lồ cao tới 2,07 mét và nặng 89 kg. Nó sở hữu sức mạnh của một võ sĩ đấm bốc. Một trong những trò tiêu khiển ưa thích của nó là đuổi theo nhân viên chăm sóc mỗi khi họ tiến vào khu đất của kangaroo. Roger cũng tập luyện mỗi ngày với bài tập bóp xô thiếc.

Roger có sức mạnh của võ sĩ đấm bốc. (Ảnh: Facebook)

"Chế độ tập luyện hàng ngày của Roger là đọ sức với các đối thú và đuổi theo người chăm sóc. Nó cũng thích làm bẹp những chiếc xô kim loại. Đừng chọc tức kangaroo đỏ, nếu không chúng sẽ tấn công bạn", Chris Brogla, nhân viên khu bảo tồn, cho biết.

Roger năm nay mới 9 tuổi. Tuổi thọ của kangaroo đỏ có thể lên đến 22 năm.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *