Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, April 2, 2015

Phát hiện "hạt ma", có thể của người ngoài hành tinh

Các nhà khoa học Anh tuyên bố vừa phát hiện ra một "quả bóng sống" kỳ lạ và cực nhỏ bên ngoài bầu khí quyển Trái đất, cho thấy có thể tồn tại sự sống ngoài hành tinh.

"Hạt ma" nhìn dưới kính hiển vi. Các nhà khoa học nói nó có thể là một quả bóng được người ngoài hành tinh dùng để di chuyển nhưng đã bị xẹp - Ảnh: ĐH Sheffield

Theo các nhà nghiên cứu tại ĐH Sheffield và Trung tâm sinh vật học vũ trụ ĐH Buckingham (Anh), họ phát hiện một cấu trúc lạ ở bên ngoài khí quyển có thể chứa sinh vật ngoài hành tinh cực nhỏ.

Họ đặt tên cho nó là "hạt ma", nói nó không giống bất kỳ thứ gì tương tự từng được tìm thấy trên Trái đất và đang trong tình trạng hoàn toàn nguyên sơ. 

Zee News ngày 19-1 đưa tin "hạt ma" được tìm thấy khi các nhà khoa học đưa dụng cụ lên tầng bình lưu - nằm bên trên bầu khí quyển Trái đất 27 km, để kiểm tra mảnh vỡ vũ trụ.

Milton Wainwright - nhà nghiên cứu tại Trung tâm sinh vật học vũ trụ ĐH Buckingham, cho biết "hạt ma" to bằng sợi tóc người, là một tổ chức sinh học có hình dáng như một chiếc khăn voan khi quan sát dưới kính hiển vi. Nó dường như là một quả bóng nhưng đã bị xẹp.

"Chúng tôi đoán rằng trong môi trường của mình, "hạt ma" này là một quả bóng sống mà một sinh vật ngoài hành tinh cực nhỏ dùng để bay lơ lửng trên không hoặc trôi trên vùng biển của một môi trường không gian mà chúng ta chưa xác định được", ông nói thêm.

1 comment:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *