Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, October 20, 2014

Cá voi có mỏ quý hiếm trôi dạt vào bờ biển Australia

Các nhà khoa học vừa phát hiện một sinh vật biển quý hiếm, trông giống cá voi có mỏ bị trôi dạt vào bờ biển Australia.

Sinh vật biển kỳ lạ trôi dạt vào bờ biển Australia. (Ảnh: ORRCA)

Sinh vật dài từ ba đến bốn mét được phát hiện trên bãi biển Redhead tuần trước. Địa điểm phát hiện cách thành phố Sydney, Australia khoảng 150km về phía bắc. Con cá voi chết thu hút được sự chú ý của nhiều nhà khoa học. Đây là trường hợp cực kỳ hiếm gặp vì cá voi sống ở vùng nước sâu xa bờ, Huffingtonpost đưa tin.

"Trong thời gian rất dài, con người không có nhiều thông tin về chúng và mỗi lần chúng tôi tìm thấy sinh vật nào đó chết trên bãi biển, đó là cả một kho báu của giới khoa học",Shona Lorigan, phó chủ tịch Tổ chức cứu hộ và nghiên cứu động vật biển có vú Australia (ORRCA) nói với Australian Broadcasting Corporation.

ORRCA cho biết, các tình nguyện viên đang có kế hoạch loại bỏ phần đầu con cá và gửi nó cho bảo tàng Australia ở Sydney. Nhóm nghiên cứu tại đây sẽ sử dụng máy quét X-quang cũng như phương pháp xét nghiệm DNA để nghiên cứu trực tiếp, xác nhận loài của cá voi này.

Hiện nguyên nhân gây ra cái chết của con cá voi vẫn chưa được làm rõ.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *