Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Thursday, September 18, 2014

Cận cảnh bộ xương 'quái vật' ngoài hành tinh mới phát hiện

Một người đàn ông đến từ Lancashire, Anh đã phát hiện ra bộ xương kỳ quái trong ngôi nhà của mình. Điều gây chú ý là bộ xương trông giống như động vật ngoài hành tinh.

Ông Rea (55 tuổi) cho biết đã tìm thấy xác chết sinh vật lạ khi lôi tấm chắn dưới chân tủ chén để sửa chữa tại nhà riêng. Được biết, ngôi nhà nơi ông Kevin cùng vợ con sống được xây bằng đá đã có từ lâu đời.


Ban đầu ông nhìn thấy một cái tổ kén kín bưng. Sau khi lột bỏ lớp màng bên ngoài, Rea đã phát hiện một bộ xương "quái thú" dài khoảng 15cm.

"Ngay khi nhìn thấy nó, tôi nghĩ đến một sinh vật ngoài hành tinh nhảy xổ ra khỏi lồng ngực nhân vật John Hurt trong bộ phim kinh dị 'Người ngoài hành tinh'", ông Rea kể lại.

Sau khi chụp một số bức ảnh về bộ xương dị thường, ông Rea đã vứt bỏ nó vì nó trông "rất kinh tởm".


Hộp sọ của sinh vật lạ vị đảo ngược, quay về sau, xương vai và hai chi trước bị mất nên nhìn rất giống tạo hình người ngoài hành tinh.

Hiện tại, các chuyên gia vẫn chưa thống nhất ý kiến về việc bộ xương đó có thể là gì.

Tuy nhiên, ông Stuart Hine, Giám đốc Tư vấn và Nhận định của Viện bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Anh cho biết, với kích cỡ như vậy, đây có thể là một con chuột hoặc động vật gặm nhấm.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *