Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, August 4, 2014

Stereotactic xạ là gì ?

Stereotactic xạ (SRS) cung cấp xác định độ chính xác trong quản lý của bức xạ mà không có bất kỳ phẫu thuật xâm lấn. Trong quá trình bức xạ Stereotactic, chỉ cần một liều bức xạ cao được phân phối vào khối u, giảm thiểu thiệt hại cho mô não xung quanh.Stereotactic xạ được thực hiện trên cơ sở bệnh nhân ngoại trú. Bệnh nhân thường nhận được chỉ là một điều trị, nhưng trong một số trường hợp, bác sĩ có thể đề nghị lên đến năm ngày trong một hàng thủ tục.


Trong một thủ tục SRS, một khung đầu có thể được gắn vào sọ để giữ người đứng đầu hoàn toàn vẫn còn trong suốt quá trình. Một số phương pháp của SRS có thể sử dụng một mặt nạ thay vì một khung đầu. Sau đó, CT hoặc MRI quét được thực hiện. Với sự trợ giúp của máy tính hình ảnh, vị trí của khối u được tính toán chính xác. Bức xạ được phân phối trực tiếp vào khối u, thường là từ nhiều hướng khác nhau. Kích thước và vị trí của khối u là tiêu chí quan trọng đối với SRS, và không phải tất cả mọi người là một ứng cử viên.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *