Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Friday, May 3, 2013

Làm thế nào để ngực nở hơn?

Bộ ngực của người phụ nữChiều cao mập hay gầy, cả bộ ngực nữa thường là do di truyền. Nếu mẹ cháu và các chị cũng có bộ  ngực giống cháu thì khẳng định được đó là do yếu tố di truyền. Tuy nhiên, có thể luyện tập để khắc phục được một phần nào tình trạng hiện tại. Muốn cho ngực nở, cần phải tập thể dục và chơi thể thao thường xuyên và kèm theo một chế độ ăn uống tốt. Cháu có thấy thân hình các lực sĩ không? Bộ ngực của họ có khi còn nở nang hơn ngực phụ nữ. Đó là do có sự luyện tập thường xuyên và đúng bài bản. Bơi lội, cử tạ và thực hiện các động tác làm cơ ngực phải hoạt động nhiều làm nó nở to.
Tắm nóng-lạnh bằng vòi hoa sen đúng là giúp cho làn da tươi mát và rắn chắc trong... chốc lát, nhưng nó không làm ngực nở và chắc, vì làn nước không ảnh hưởng gì nhiều đến cấu trúc của bộ ngực.
Các loại kem bôi được quảng cáo làm cho ngực nở, cao, gầy, đầy và săn chắc chẳng có tác dụng gì cả. Người mua càng nhiều thì két sắt của nhà kinh doanh loại thuốc này ngày càng đầy thêm, còn hiệu quả thì không có gì thay đổi. Nếu cháu gặp được một vài người đã từng dùng kem bôi với mục đích đó, họ sẽ cho biết sự thật đáng buồn. Những loại kem bôi làm ngực nở, vú cao đẹp mà có hiệu quả thì có lẽ chẳng còn phụ nữ nào phải đến thẩm mỹ viện để phẫu thuật độn ngực.
Còn dùng hormone thì chỉ có tác dụng lúc đang dùng, khi hết thuốc là "đâu lại vào đấy". Nếu dùng hormone để kích vú nở mà không có sự theo dõi của bác sĩ thì rất nguy hiểm.
Cháu đừng phí tiền một cách vô ích, hãy dành tiền để "mua" lấy lời khuyên của bác sĩ dinh dưỡng và ghi tên vào học một khóa thể dục thẩm mỹ có lẽ có ích nhiều hơn.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *