Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, December 3, 2011

Ngạt thở vì Genevieve Morton khoe ngực căng tràn trề

Sở hữu một làn da trắng mịn màng và một thân hình gợi cảm “chết người”, Genevieve Morton chính là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Nam Phi hiện nay.

Ngạt thở vì Genevieve Morton khoe ngực căng tràn trề shopping entertainments
ảnh minh họa
Genevieve Morton sinh năm 1986, sở hữu chiều cao 1m73. Bước ngoặt của Genevieve Morton chính là cô được các nhà tuyển trạch người mẫu phát hiện từ năm mới 15 tuổi.

Năm nay mới 23 tuổi nhưng Genevieve Morton đã có gần 8 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu. Với số đo các vòng 90-68-88, Genevieve Morton thực sự là một người mẫu có hình thể rất ấn tượng. Nhanh chóng thể hiện được tài năng, Genevieve Morton đã khẳng định được tên tuổi của mình.

Ngoài gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm, Genevieve Morton còn sở hữu một làn da trắng mịn màng khiến nhiều đồng nghiệp phải ghen tị. Chính điều đó đã giúp Genevieve Morton luôn đắt sô với những sản phẩm bikini.

Sau khi khẳng định được tài năng ở các sàn catwalk trong nước, Genevieve Morton đã tiếp tục tỏa sáng tại các kinh đô thời trang thế giới như New York, Milan, Paris. Năm 2010 vừa qua đánh dấu một bước tiến dài của Genevieve khi cô được xuất hiện trên tạp chí Sports Illustrated Swimsuit Issue. Genevieve Morton đã thực sự có một màn trình diễn ấn tượng trong các bộ bikini bắt mắt của SI.
Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

Mô tả ảnh.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *