Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, December 3, 2011

Cư dân mạng bất bình trước ảnh thiếu vải của “tiểu Phạm Băng Băng”

Nhiều ý kiến bất bình cho rằng sự lăng xê của giới truyền thông đang khiến danh tiếng của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng

Cư dân mạng bất bình trước ảnh thiếu vải của “tiểu Phạm Băng Băng” shopping entertainments
ảnh minh họa
Mới đây, người mẫu Dương Kỳ Hàm bất ngờ làm nóng các trang tin với bộ ảnh cổ trang thiếu vải của mình. Trang Sina đã đăng tải tin tức này với tít: “Ảnh mới cực hot của tiểu Phạm Băng Băng”.



Những bức ảnh đang bị chỉ trích nặng nề của
cô ca sỹ, người mẫu cực giống Phạm Băng Băng

Trong những bức ảnh, Dương Kỳ Hàm xuất hiện với tạo hình cổ trang và thể hiện những tư thế khá nóng và cực thiếu vải. Một cư dân mạng nói: “Thiếu vải là dùng từ nói giảm nói tránh. Đây là những bức ảnh nude thì đúng hơn”. Các cư dân mạng càng bày tỏ bức xúc hơn nữa khi báo chí gán thêm tên của nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng vào: Dương Kỳ Hàm không hề liên quan tới Phạm Băng Băng. Cô ấy đang làm xấu đi cái tên của Phạm Băng Băng trong lòng dư luận với những hình ảnh như thế này”.




Kỳ Hàm sở hữu khuôn mặt thanh tú với đôi môi mọng,
đôi mắt chiều sâu và chiếc mũi thẳng tắp y chang đàn chị nổi tiếng
Sở hữu một thân hình siêu mẫu bốc lửa với chiều cao 1m70 và cân nặng 48, Dương Kỳ Hàm được mệnh danh là "Tiểu Phạm Băng Băng" nhờ khuôn mặt trái xoan thanh tú và nước da trắng mịn giống hệt nàng Bạch Tuyết Hoa ngữ. Cô ca sĩ kiêm người mẫu này đang là chủ đề nóng bỏng trên các trang web vì không chỉ là một người mẫu đắt show, Kỳ Hàm đang theo học Học viện âm nhạc Trung Quốc và là một ca sỹ trẻ đang gây chú ý.




Cư dân mạng lên tiếng Kỳ Hàm không xứng là "Tiểu Phạm Băng Băng"
Nhiều người cho rằng, sở dĩ cô nàng nổi tiếng hơn chính vì được so sánh với đàn chị Phạm Băng Băng. Khi được hỏi về cảm giác bị so sánh với ngôi sao nổi tiếng, Kỳ Hàm thường nói cảm thấy rất tự hào và vinh dự. Cô cũng tâm sự mong muốn có sự nghiệp rực rỡ như Phạm Băng Băng.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *