Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Wednesday, October 26, 2011

Việt Nam sẽ mua thêm nhiều vũ khí hải quân hiện đại

báo chí Nga cho biết đại diện Hải quân Việt Nam sẽ chuẩn bị đệ trình các đơn hàng mới với nhà máy đóng tàu ở Severodvinsk, Nga.
Việt Nam sẽ mua thêm nhiều vũ khí hải quân hiện đại
Máy bay MIG hiện đại của Việt Nam.  

Đoàn đại biểu của Trung tâm sửa chữa tàu biển thuộc nhà máy Zvezdochka đã có chuyến thăm Việt Nam nhằm tăng cường quan hệ giữa 2 bên.
Ngày 25/8/20111, Phó đô đốc Nguyễn Văn Hiến, Tư lệnh quân chủng Hải quân đã đích thân tiếp đoàn đại biểu của nhà máy đóng tàu Zvezdochka của Nga nhân chuyến thăm của đoàn đến Việt Nam.
Hai bên đã thảo luận các vấn đề nhằm tăng cường sự hợp tác giữa đôi bên, đặc biệt là các lĩnh vực dịch vụ sau bán hàng. Phía nhà máy đóng tàu  Zvezdochka cho biết sẽ đảm bảo đầy đủ các thiết bị, phụ tùng thay thế cho công tác bảo trì và sửa chữa các tàu chiến của Hải quân Việt Nam.
Phía nhà máy Zvezdochka đã tiến hành bàn giao cho phía Hải quân Việt Nam bản dự thảo hợp đồng liên quan đến các dịch vụ sau bán hàng. Trong đó có việc cung cấp tài liệu kỹ thuật, hỗ trợ đào tạo cũng như các vấn đề liên quan.
Dự thảo hợp đồng này được cấp trên cơ sở của giấy chứng nhận FSMTC của Liên bang Nga về quyền thực hiện các hoạt động thương mại nước ngoài đối với hàng hóa quân sự.
Đại diện Hải quân Việt Nam cũng cho biết, sẽ chuẩn bị đệ trình các đơn hàng mới cho nhà máy đóng tàu ở Severodvinsk. Đại diện nhà máy đóng tàu Zvezdochka cho biết sẽ sẳn sàng thực hiện các đơn hàng của Việt Nam ngay sau khi công tác đàm phán được thực hiện xong.
Tăng cường sự hợp tác với Việt Nam nói chung và Hải quân Việt Nam nói riêng là một trong những ưu tiên hàng đầu của nhà máy đóng tàu Zvezdochka trong thời gian tới.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *