Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, October 25, 2011

Siêu mẫu “diện” bikini bằng… màu vẽ

 


Tori Praver, 22 tuổi, sinh ra và lớn lên tại San Diego, California. Cô sở hữu vẻ đẹp Mỹ tiêu biểu với làn da rám nắng, mái tóc vàng gợn sóng và đôi mắt xanh cuốn hút. Không chỉ hấp dẫn bởi số đo hoàn hảo: 86-63-91, Tori Praver còn nổi bật bởi chiều cao 1,8m.

Thật bất ngờ khi biết rằng cô gái xinh đẹp này chưa bao giờ có ý định trở thành người mẫu, Tori Praver yêu động vật và từng mơ ước trở thành người huấn luyện cá heo ở công viên động vật biển.

11 tuổi, khi đang đi chơi với mẹ, Tori lọt vào mắt một nhân viên công ty người mẫu Ford. Vài năm sau đó, Tori Praver xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan, Glamour rồi trở thành gương mặt quảng cáo của Guess?.

Năm 2007, Tori Praver lần đầu được mời chụp hình cho tạp chí ăn khách Sports Illustrated Swimsuit. Năm 2008 này, không chỉ tiếp tục chụp một bộ ảnh “đẹp như mơ” mà Tori còn thực hiện một bộ ảnh ấn tượng hơn - trong đó cô diện bộ bikini “làm” bằng màu vẽ.

Để có được bộ bikini đẹp như thật này, các họa sỹ đã phải làm việc nghiêm túc trong vòng nhiều giờ đồng hồ. Kết quả là khi Tori Praver xuất hiện, ai cũng phải suýt xoa vì “bộ bikini” của cô quá “điệu”.

Siêu mẫu diện bikini bằng… màu vẽ
 Các họa sỹ đang vẽ bikini cho Tori

Mời các bạn chiêm ngưỡng vài hình ảnh của Tori Praver trong bộ bikini bằng màu vẽ:

 

 

 

 

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *