Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, October 25, 2011

siêu mẫu Ana Beatriz Barros

Siêu mẫu Brazil Ana Beatriz Barros đã xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng thời trang H&M. Trông cô thật sự quyến rũ, trẻ trung và sôi nổi trong những tấm hình quảng cáo này.

Ana Beatriz Barros năm nay 25 tuổi và là một trong những siêu mẫu Brazil nổi tiếng nhất thế giới. Cô từng là đại diện của Guess?, Victoria's Secret, Chanel, J.Lo

Năm 2007 này, siêu mẫu Ana Beatriz Barros lại nhận được lời mời quảng cáo của hãng thời trang Thụy Điển H&M. Sau nhiều ngày làm việc bận rộn trong studio, ngoài bãi biển cùng với nhiếp ảnh gia của H&M, những tấm hình mới nhất của siêu mẫu Ana Beatriz Barros trong trang phục của H&M đã được “trình làng”.

Những tấm hình này của Ana Beatriz Barros sẽ được in thành poster quảng cáo khổ lớn và dựng ngoài đường phố. Ngoài ra nó còn nằm trong catalog giới thiệu sản phẩm mới của H&M.

Trong những tấm hình này, trông Ana Beatriz Barros thật gợi cảm, quyến rũ và tươi trẻ. Cô xứng đáng là một trong những “chân dài” Brazil có sức cuốn hút lớn nhất thế giới.


Chùm ảnh mới của siêu mẫu Ana Beatriz Barros








































No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *