Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, October 1, 2011

Northrop Grumman chế tạo máy bay-khí cầu trinh sát không người lái

Công ty Northrop Grumman (Mỹ) đã hoàn tất phân tích dự án thiết bị không người lái lai (hybrid) LEMV và tháng 2.2011, sẽ bắt đầu lắp ráp LEMV, Aviation Week cho hay.


Máy bay-khí cầu trinh sát không người lái LEMV (northropgrumman.com)


Chuyến bay đầu của LEM được ấn định vào tháng 7.2011. LEM được chế tạo cho Lục quân Mỹ và sẽ được chuyển giao cho khách hàng để thử nghiệm vào cuối năm 2011.

Hợp đồng chế tạo LEMV trị giá 517 triệu USD Northrop Grumman nhận được vào tháng 7.2010.

Theo yêu cầu của Lục quân Mỹ, thiết bị không người lái lai sẽ bảo đảm khả năng trinh sát và quan sát kéo dài.

Theo Northrop Grumman, LEMV sẽ có khả năng ở trên không 21 ngày và quan sát từ độ cao 6.000 m. Trọng tải của LEMV là 1,1 tấn.

Theo thiết kế, LEMV sẽ cất cánh kiểu máy bay, nhưng khi lên đến độ cao cần thiết, các túi vải đặc biệt sẽ được bơm đầy Heli và biến thành một khí cầu. Ở chế độ khí cầu, các động cơ trước đó dùng để cất cánh sẽ được dùng để di chuyển giữa các mục tiêu. Để hạ cánh, LEMV không cần các đường băng chuyên dùng.

Tham gia dự án có một số nhà thầu phụ, trong đó có Hybrid Air Vehicles (Anh) đã bắt đầu sản xuất các hệ thống, động cơ và cấu kiện chịu lực cho máy bay không người lái này. Loại vải đặc biệt dùng cho LEMV sẽ do công ty Warwick Mills (Mỹ) cung cấp. Northrop Grumman cũng đã bắt đầu thiết kế phần mềm và chế tạm trạm điều khiển mặt đất cho LEMV.

Sau khi Lục quân Mỹ hoàn thành thử nghiệm LEMV, Northrop Grumman sẽ nhận được hợp đồng sản xuất thêm 5 chiếc nữa.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *