Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Tuesday, October 25, 2011

Hoa hậu thế giới 2007

Với những gam màu trẻ trung như vàng, cam, hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm trông thật quyến rũ và xinh đẹp. Đầu tháng 7 vừa rồi, đương kim hoa hậu thế giới đã có mặt tại Việt Nam để làm công tác từ thiện.

Trước khi trở thành hoa hậu thế giới, Trương Tử Lâm đã là một người mẫu khá ăn khách và đắt sô tại Trung Quốc. Trương Tử Lâm làm người mẫu chuyên nghiệp từ năm 2003.

Trong những năm đầu, Trương Tử Lâm đã cố gắng hết sức để có mặt trong Top 10 người đẹp xuất sắc nhất của công ty quản lý người mẫu New Silk Road Modeling Agency.

Năm 2006, Trương Tử Lâm đã “ghi tên” mình vào danh sách 10 siêu mẫu xuất sắc nhất do hiệp hội thời trang và văn hóa Trung Quốc tổ chức.

Trương Tử Lâm đã có cơ hội trình diễn tại ParisBerlin. Cô còn góp mặt trong show trình diễn Thu/Đong của Giorgio Armanim năm 2007. Cũng trong năm này, Trương Tử Lâm đã được công ty người mẫu New Silk Road Modeling Agency chọn là người mẫu xuất sắc nhất năm 2007.

Tuy nhiên, sau khi trở thành Hoa hậu thế giới 2007, Trương Tử Lâm ít xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Cô cho biết, cô còn bận rộn với công tác từ thiện trong vai trò hoa hậu và “kén chọn” hơn trong các show chụp hình.

Dưới đây là bộ hình thời trang mới nhất của Hoa hậu thế giới 2007 Trương Tử Lâm trên tạp chí Vouge (Trung Quốc), tháng 8/2007:




  

 


 Quyến rũ trong sắc vàng



 Sành điệu với hai màu đen trắng



 Sang trọng trong sắc nâu



 Phá cách trong sắc cam

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *