Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, December 20, 2010

Siêu mẫu ngực trần kêu khổ vì lộ phim sex

Keeley Hazell choáng váng khi biết những đoạn băng nóng bỏng của mình và bạn trai xuất hiện trên mạng Internet từ hôm 14/1. Siêu mẫu đang loay hoay tìm cách xử lý, nhưng có thể tiếng tăm của cô sẽ nổi như cồn - giống Paris Hilton - sau vụ này.
Keeley Hazell
Người mẫu Keeley Hazell. Ảnh: Arsip.

Hazell kể: "Sáng chủ nhật, khi tôi còn đang ngủ thì một người bạn gái gọi điện báo tin. Cuốn băng video rất riêng tư tôi quay với bạn trai cũ đang được cho tải miễn phí trên mạng. Tôi bật dậy, kiểm tra xem có đúng không. Tôi òa khóc khi thấy ảnh mình đang nhìn chằm chằm vào mình". Người mẫu gợi cảm nhất thế giới cho biết, cô quay cuốn băng trong kỳ nghỉ ở Majorca mùa hè năm ngoái, khi cả cô và người yêu Lloyd Miller đều quá chén. Hazell nói: "Tôi từng từ chối chụp ảnh cho Playboy vì không muốn khoe mình hết như thế. Bây giờ tôi cảm thấy đã mất hết nhân phẩm".
Người mẫu chuyên chụp ảnh ngực trần của Anh đã bỏ Lloyd gần một năm. Cô phàn nàn: "Tôi vẫn tin và quý trọng anh ấy. Tôi không bao giờ nghĩ mình bị phản bội thế này. Bây giờ, tôi không biết có nên đặt niềm tin vào ai nữa không".
Ảnh: Arsip.

Keeley đề nghị cảnh sát điều tra vụ việc. Cô cũng dành cả ngày đầu tuần để nói chuyện với các luật sư, tìm cách ngăn cản những hình ảnh trần trụi của cô phát tán mạnh hơn. Keeley nổi tiếng là người mẫu có vòng một bốc lửa, đầy đặn tự nhiên. Cô thường xuyên xuất hiện trên tờ Sun, lên bìa lịch của báo này trong hai năm 2006 và 2007. Lịch dán tường khổ lớn 2007 in hình cô bán được 30.000 cuốn trong ngày đầu phát hành.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *