Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Monday, December 20, 2010

Siêu mẫu có gương mặt thiên thần

Đối với phần lớn khán giả Việt Nam, Leah Dizon vẫn là một cái tên mới nhưng đối với những khán giả châu Á, cô thiếu nữ 21 tuổi mang bốn dòng máu này là một cái tên khá “hot” bởi thành công trên cả lĩnh vực thời trang lẫn âm nhạc.
Leah Dizon sinh năm 1986, và mang trong mình bốn dòng máu Trung Quốc, Philippin, Mỹ và Pháp. Nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Leah đã sớm gia nhập làng người mẫu của Nhật Bản khi mới 17 tuổi. Trước đó, siêu mẫu có gương mặt thiên thần này đã xuất hiện trên trang bìa của khá nhiều các tờ báo thời trang của Mỹ.

Năm 18 tuổi, những bức hình của Leah Dizon xuất hiện trên hầu hết các diễn đàn của châu Á và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ châu Á, trung bình website có đưa hình của cô thu hút hơn 2 triệu lượt người xem. Nghe theo lời khuyên của bạn bè và sự ủng hộ của các cư dân mạng, tháng 4/2006, Leah quyết định gửi hình của mình tới một công ty đào tạo người mẫu của Nhật.

 
Công ty thời trang này ngay lập tức liên lạc với cô người mẫu có gương mặt búp bê này. Leah Dizon quyết định rời Las Vegas (Mỹ), tới Tokyo (Nhật) để theo đuổi con đường người mẫu chuyên nghiệp.

Tháng 10/2006, album ảnh đầu tiên của Leah với tiêu đề Petite Amie ra mắt khán giả và lọt vào danh sách Top 10 cuốn sách ăn khách nhất tại Nhật trong năm 2006 với vị trí thứ 3. Cái tên Leah Dizon nhanh chóng trở thành cái tên được các fan châu Á quan tâm.

 
Thừa thắng, người đẹp này quyết định “đánh” sang lĩnh vực ca nhạc. Tháng 2/2007, cô phát hành một đĩa đơn mang tên Softly và một DVD đi kèm. Softly cũng nhanh chóng có mặt trong top 10 ca khúc ăn khách nhất của bảng xếp hạng âm nhạc Oricon Weekly Chart của Nhật suốt thời gian đầu năm 2007. Cùng thời điểm này, Leah tiếp tục tung ra tập sách ảnh thứ hai của mình mang tên Hello! Leah.

 
Tháng 5 vừa rồi, cô ca sĩ có gương mặt thiên thần này lại trình làng đĩa đơn thứ hai trong sự nghiệp mang tên Koi Shiyō, cũng tiếp tục có mặt trong Top 10 ca khúc ăn khách nhất Nhật Bản. Đĩa đơn thứ ba mang tên L.O.V.E U của Leah vừa có mặt trên thị trường âm nhạc Nhật Bản vào ngày 8/8 vừa rồi. Leah dự kiến sẽ tung ra một album tổng hợp mang tên Destiny Line gồm 14 ca khúc vào tháng 9 tới.

Ngoài lĩnh vực âm nhạc, và thời trang, Leah cũng góp mặt trong khá nhiều quảng cáo của Nhật Bản. Cô gái 21 tuổi này cho biết, sắp tới cô cũng “nuôi” hi vọng được góp mặt trong một bộ phim nhựa và sớm gia nhập làng điện ảnh.





 

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *