Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Friday, December 24, 2010

Phát hiện loài cá 'ngoài hành tinh'

Phát hiện loài cá 'ngoài hành tinh', Phi thường - kỳ quặc, cá 'ngoài hành tinh'(24h) - Một chú cá có cái mồm rất giống mỏ vịt, dài, mỏng và đôi mắt nằm gần miệng, trông rất khác biệt đã người dân Trung Quốc phát hiện ra.

Những người dân làng Daluo, thuộc khu tự trị Ba Mã, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc đã phát hiện chú cá có hình dáng khác biệt, trông chẳng khác nào cá "ngoài hành tinh" tại một hồ nước trong hang núi thấp hơn mặt đất 1.000 m.
Chú cá được tìm thấy có cái mồm rất giống mỏ vịt, dài, mỏng và đôi mắt nằm gần miệng. Người đứng đầu làng, ông Li Zueng cho biết người dân địa phương trước đó đã nghe các già làng nói về loài cái này. Tuy nhiên, chỉ một số người tin còn thế hệ trẻ cho đây là một câu chuyện hoang đường.
Suy nghĩ đó đã bị phá bỏ khi họ bắt được con cá này trong hang động có tên Fu Yuan Dong, có nghĩa là “Hang vận mệnh”. “Chúng tôi đã gửi loài cá đến cho các chuyên gia ở huyện Ba Mã, tỉnh Quảng Tây nhưng họ cũng chưa xác định được giống cá này”, ông Li Zueng cho hay.
Có một điều khá thú vị được ghi nhận ở ngôi làng này chính là đa số người dân nơi đây có tuổi thọ khá cao. Các chuyên gia cho rằng có thể do nguồn nước ở đây tác động đến. Một cuộc điều tra dân số năm 2000 đã ghi nhận trong tổng 238.000 dân số thì có 74 người sống đến 100 tuổi.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *