Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Friday, December 17, 2010

Nam thanh niên bị cá sấu tấn công

Vì muốn ghi dấu ấn, nhóm thanh niên thi nhau trèo vào khuôn viên nuôi cá sấu để chụp ảnh. Khải đã bị một con cá sấu to trên 100 kg, dài khoảng 5m trườn tới tấn công.

Ngày 15/12, Bệnh viện Đa khoa trung ương TP Cần Thơ cho biết, đang điều trị trường hợp một thanh niên bị cá sấu tấn công do xâm nhập “gia cư” của nó tại Khu Bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng, tỉnh Hậu Giang.

Nạn nhân là Đặng Hoàng Khải (20 tuổi, ngụ xã Đông Phước, huyện Châu Thành, Hậu Giang), hiện là sinh viên ngành Công nghệ thông tin trường Trung cấp nghề Thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang.

Lung Ngọc Hoàng chưa được nhiều người biết đến.

Trước đó, chiều 14/12, Khải và một số người bạn rủ nhau vào Khu Bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng dạo chơi thì phát hiện tại đây có một chuồng cá sấu với một số con rất to.

Để ghi lại lần đầu “chạm trán” với loài bò sát hung tợn này, nhóm bạn của Khải thay phiên nhau leo trèo vào khuôn viên chuồng… chụp hình lưu niệm. Đến khi leo vào được, bất ngờ Khải bị một con cá sấu to trên 100 kg, dài khoảng 5m trườn tới tấn công.

Do trở tay không kịp, Khải bị cá sấu cắn trúng cánh tay trái, làm đứt gân, đứt động mạch và mất khá nhiều máu. Vất vả lắm cậu sinh viên mới thoát ra và được nhóm bạn đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Khu bảo tồn thiên nhiên Lung Ngọc Hoàng hiện thuộc tỉnh Hậu Giang có đầy đủ các hệ thực vật và quy tụ nhiều loài động vật quý hiếm, phong phú với nhiều chủng loại. Trong đó, có nhiều loài được đưa vào sách đỏ thế giơi.

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *