Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Saturday, December 18, 2010

Đĩa bay bắt đầu xuất hiện thường xuyên tại Matxcơva

Vừa rồi, các phương tiện truyền thông Nga đưa tin về những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trên bầu trời Matxcơva.
Rồi gần hơn nữa, một đoạn clip được gửi lên mạng hình ảnh một vật thể hình tam giác khổng lồ, sải cánh rộng 1,5 km bay lượn ở phía trên điện Kremlin. Nó hạ xuống Hồng Trường và được một nhà nhiếp ảnh nghiệp dư chụp đến 2 lần.

Đoạn clip được các cộng đồng nước ngoài quan tâm đến UFO bàn tán rộng rãi. Theo một nhà phân tích đĩa bay thuộc Bộ Quốc phòng Anh, đây là đoạn video kỳ quái nhất mà ông từng thấy.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Người ngoài hành tinh xuất hiện để cảnh báo rằng Trái đất đang bị đe dọa?

 Ngày 7-10-2008, một đám mây hình tròn, hình chiếc đĩa được chụp ở đương vành đai Matxcơva. Lúc đầu, nó như trùm lên ga xe điện ngầm ở Đại lộ Leninsky, nghĩa là trung tâm thành phố.

Theo những thành viên của nhóm độc lập mang tên “Di sản”, có thể là đối tượng muốn cung cấp những thông tin mã hoá rằng Trái đất đang bị đe doạ bởi các thiên thể. Vào 27-11, hai ngày sau khi các nhà nghiên cứu trình bày tại Hội nghị về UFO lần thứ 14, các phương tiện truyền thông liên quan tới NASA đã đưa ra một thông tin muộn màng về một vụ nổ sao băng trên đảo Sulawesi.

Vào buổi tối ngày 21-12-2009, một phóng viên của tờ Komsomolskaya Pravda đã chụp được một bức ảnh toàn cảnh Hồng trường có một cái gì đó trông giống như một cái gậy có sáu cánh. Khi chụp anh ta không nhìn thấy gì mà chỉ nhìn thấy nó trên bức ảnh của anh, một điều thường xảy ra đối với các UFO.

“Nhân vật chính” trong tấm ảnh được ông Michael Gernstein, chủ tịch Ủy ban UFO thuộc Hội Địa lý Nga nhận định: “Đây là một con chim chiền chiện (skyfish), một chiếc gậy bay... Trong website của Hội UFO học đầy những bức ảnh tương tự”.

Một số người vội vã cho rằng đó là những sinh vật mà Khoa học chưa hề biết tới. Một số khác lại giả định “họ” là những tạo vật đến từ thế giới plasma, nơi có các linh hồn và ma quỷ canh giữ”.

UFO trên bầu trời Matxcơva không dễ gặp nhưng cũng không phải là quá khó. Mùa thu năm 1584, một vật thể hình chữ thập, ở giữa có một quả cầu sáng rực xuất hiện trên bầu trời Matxcơva giữa ban ngày.

Ivan Hung bạo khi đang là Sa hoàng kể một hôm ông ra ngoài trời “đã chính mắt nhìn thấy một điều kỳ diệu”, mặt ông tái xanh, biết là điềm sắp bị chết. Quả nhiên đó là năm cuối cùng của đời ông.

Ở trung tâm Matxcơva người ta cũng thường nhìn thấy một quả cầu lửa. Ngày 5-8-1977, người ta còn nhìn thấy 3 quả. Quả thứ nhất hạ cánh xuống Quảng trường Ivanovskaya, một quả biến mất tại Tainitsky còn quả thứ ba bay về phía nhà thờ Archangelsk.

Nó chuyển động theo hình chữ S vì cổng vào nhà thờ có 2 lần cửa. Qua cổng, quả cầu lửa bay đến bệ thờ và nổ. Không thể nghĩ rằng đó là một tai nạn.

Một số nhà khoa học tin rằng hiện tượng ấy là một tín hiệu của tương lai. Nhưng nó mang thông điệp gì? Một biến cố phi thường sắp xảy ra? Hoặc người ngoài hành tinh muốn hỏi chúng ta, liệu có cần sự giúp đỡ của họ trong thời điểm khó khăn này?

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *