Responsive Advertisement

Tìm Kiếm

Friday, December 24, 2010

42 tấm ảnh động vật hoang dã đáng kinh ngạc

Sự ngạc nhiên như vậy chưa đủ, chụp ảnh một số loài có thể yêu cầu các kỹ năng theo dõi hoặc sử dụng các cách ngụy trang cực tốt. Các bức ảnh động vật hoang dã có thể được thực hiện bằng cách sử dụng thiết bị cơ bản.

Thành công của ảnh động vật hoang dã yêu cầu các thiết bị chuyên môn, chẳng hạn như ống kính macro cho côn trùng, ống kính tiêu cự dài cho các loài chim và máy ảnh dưới nước cho sinh vật biển.

Cho dù có sự ra đời của máy ảnh kỹ thuật số thì những nhiệm vụ phiêu lưu để chụp được những kiểu ảnh đẹp không bao giờ kết thúc, chúng đã phát triển thành đỉnh cao hoàn toàn mới.

Từ những gì tôi đã nhìn thấy, chụp ảnh động vật hoang dã chắc chắn là một trong những hình thức nguy hiểm nhất của nhiếp ảnh. Bởi vậy kết quả của họ cần được tôn trọng. Hãy xem những tác phẩm sau đây và bạn sẽ hoàn toàn đồng ý với tôi.







































































































































































Tôi chắc rằng bạn đã có được cảm hứng từ giới thiệu này cũng giống như tôi. Có nhiều nhóm chuyên dụng để chụp ảnh động vật hoang dã tại flickr. Tham gia họ nếu bạn quan tâm và giới thiệu các tác phẩm của bạn lên đó.

Nhiếp ảnh là một sở thích rất gây nghiện và có quá nhiều điều để học hỏi từ nó. Bạn sẽ có một niềm đam mê với thiên nhiên, cái tự hào được coi là nhà thiết kế tốt nhất trong toàn vũ trụ. Chúc may mắn

No comments:

Post a Comment

Các bạn hãy trả lời Mail để nhận sách miễn phí nha

Văn Bản

RubyBook

Chào mừng các bạn đến với trang blog của mình.Nếu cần những cuốn sách nào theo yêu cầu của các bạn xin gửi mail cho mình theo địa chỉ mail bên dưới nhé




Liên Hệ Với Chúng Tôi

Name

Email *

Message *